Seo digital

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một công ty chuyên về tiếp thị các kỹ thuật số đó là chuyên cung cấp các dịch vụ đầy đủ các công cụ tìm kiếm tối ưu hóa (SEO digital), thì bạn đã tìm đúng chỗ. EC Việt Nam là một công ty khác với những công ty seo khác, nó không chỉ cung cấp các dịch vụ về seo nó còn các dịch vụ về website kể cả đào tạo.

Seo digital đơn thuần không chỉ là làm cho website bạn lên TOP mà muốn làm được đều đó bạn phải trải qua một quá trình lập kế hoạch cho việc seo đó như là lên kế hoạch từ khóa, backlink, forum như thế nào cho hợp lý, để website khách hàng không bị die.

seo digital

Seo digital tại Công ty EC Việt Nam

SEO digital tại EC Việt Nam

EC Việt Nam là một công ty hoạt động khá lâu năm với nhiều năm kinh nghiệm về seo digital, cùng với đó là đi kèm là đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm làm việc và công ty làm việc có trách nhiệm có nguyên tắc là ưu tiên khách hàng là trên hết. Dịch vụ seo digital là một dịch vụ rất phổ biến hiện nay trên lĩnh vực marketing online, nó giúp cho việc thay đổi thứ hạng trở nên dễ dàng hơn.

Việc seo lúc trước khá là dễ dàng cho những ai theo seo, chỉ cần đi backlink và forum thì website sẽ lên TOP google, lúc đó google khá dễ dàng nên các website nhận về link tốt rất nhiều. Ngày nay google ngăn cản việc đi link làm cản trở quá trình seo của các seoer, google đưa ra các thuật toán khó làm các forum die rất nhiều, link nhận về website toàn là link xấu gây ảnh hưởng đến website từ đó có thể là chết các website khách hàng.

Hiện nay, những ai theo seo digital phải biết cách tùy biến thay đổi theo google, giống như làm seo là phải chạy đua với google vậy, cập nhật tin tức của google thường xuyên để có thể đưa ra các cách giải quyết về seo tốt hơn cho các website. Cách tốt nhất hiên nay là bạn phải thực hiện mô hình seo kim tự tháp. Mô hình này có thể tùy biến với google, nó tạo ra nhiều tầng và website chính sẽ là tầng cuối cũng nhận sức mạnh từ những tầng con, những tầng con sẽ là các website dạng blogspot, google site, wordpress, … và forum sẽ bao trùm toàn bộ. Như thế khi google phát hiện thì chỉ ảnh hưởng và chế các website tầng dưới, không ảnh hưởng đến website chính.

Liên hệ: http://ecvietnam.com/