Thiết kế website cao cấp

Dịch vụ thiết kế website cao cấp của EC Việt Nam sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng khi đã đến với chúng tôi. Thiết kế website cao cấp tại EC Việt Nam đạt đầy đủ hết các tiêu chuẩn theo khái niệm của SSC Optimization như sau:

Những khái niệm về Web 1.0 hay Web 2.0 hiện đang là những khái niệm khá phổ biến trong khoảng thời gian vừa qua. Nếu như Web 1.0 đơn thuần chỉ là một dạng website động với các chức năng như quản lý và hiển thị các thông tin thì sang tới thế hệ 2.0 đã được nâng tầm lên là có khả năng tương tác với người dùng, có khả năng tích hợp và mở rộng một cách đa dạng, có khả năng tự động cập nhật các phiên bản mới. Tuy nhiên đối với các nhà chiến lược tiếp thị trực tuyến thì lại cho rằng các tính năng về công nghệ trên chưa phải là những ưu thế lớn nhất đối với phía nhà đầu tư kinh doanh trực tuyến và họ đã cho ra đời quan điểm về một loại website mới đó là Tối ưu toàn diện (SSC Optimization) hay còn gọi là website được tối ưu theo 3 tiêu chuẩn nhằm đem lại lợi nhuận đầu tư (ROI – Return of investment) một cách nhanh nhất và đó chính là bí quyết giúp cho các nhà đầu tư trên thị trường kinh doanh trực tuyến có được hiệu quả chất lượng.

thiết kế website cao cấp

Thiết kế website cao cấp

Vậy SSC Optimization là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khái niệm này:

S: SEO – Search Engine Optimization: tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

– Theo thống kê thì có hơn 50% lượng khách ghé thăm website đều từ các công cụ tra cứu, tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing… Các website nào có SEO tốt thì con số này có thể lên tới 80%. Hiện nay việc cạnh tranh top 10 vị trí đầu tiên của Google đang là 1 cuộc chiến rất mạnh mẽ từ các công ty chuyên về SEO website cao cấp cho nên nếu có một website nào đó chưa thực sự SEO tốt thì sẽ rất khó hoặc mất đi một lượng khách hàng lớn dễ dẫn đến thất bại trong việc kinh doanh trực tuyến.

S: SMO – Social Media Optimization: tối ưu hóa mạng xã hội

– Khái niệm SMO này chỉ mới được sinh ra trong vòng vài năm trở lại đây đã cho thấy được sự tiến bộ không ngừng của các trang mạng xã hội và theo số liệu Adplanner của Google thì tổng số traffic của các trang mạng xã hội hiện nay đã vượt xa so với các nguồn traffic khác và hiện đang dẫn đầu về lượng traffic trên thế giới. Như vậy có thể nói việc tối hóa ưu hóa mạng xã hội hay cách gọi khác là thực hiện tiếp thị lan truyền (Viral marketing) được xem như là một công việc thể thiếu và nếu một website được tích hợp công cụ SMO này thì sẽ dễ dàng chiếm được vị trí quan trọng trong cộng đồng mạng xã hội.

C: CRO – Conversion Rate Optimization: tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

– Có thể nói rằng tỷ lệ này rất quan trọng trong việc thiết kế website cho một doanh nghiệp. Nếu trung bình cứ có 100 khách hàng ghé thăm website của bạn thì sẽ có ít nhất 1 khách hàng tiềm năng nên đối với việc website thực hiện tối hưu hóa sẽ tăng lên ít nhất khoảng 50% khách hàng tiềm năng. Cho nên khi ta thực hiện quảng cáo hay quảng bá website bằng các hình thức và thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm website nhưng lại không biết cách tối ưu hóa tỷ lệ đặt hàng của khách ghé thăm thì ta đã vô tình làm mất đi 50% hiệu suất kinh doanh của website và đó quả là một điều vô cùng lãng phí.

thiet-ke-web-cao-cap

Thiết kế website chuẩn seo

Thiết kế website cao cấp có gì khác biệt?

– EC Việt Nam luôn tạo ra những website với sự chỉnh chu trong từng chi tiết khi thiết kế với giao diện thân thiện… giúp khách hàng khi ghé thăm sẽ tìm được đúng thông tin mà họ đang cần.
– Các hiệu ứng được thiết kế web đợn giản và sáng tạo nhằm tạo ra những điểm nhấn trong website.
– Bố cục thân thiện, hiện đại, giúp tiết kiệm khối thời gian khi tìm hiểu nội dung trên website.
– Cấu trúc website ngoài luôn đảm bảo những yếu tố đẹp mắt và được tối ưu theo chuẩn SEO mới nhất.
– Code website theo chuẩn W3C mới nhất kèm theo sự đảm bảo về tốc độ load trang nhanh nhất.
– Mọi chức năng trong website luôn luôn thuận tiện, linh hoạt, đa dạng các chức năng.
– Website tương thích với các loại trình duyệt web, người dùng có thể xem web trên thiết bị di động với giao diện tương ứng.

Trên đây là những điểm nổi bật nhất mà website của bạn cần phải có nếu thực sự muốn xây dựng được thương hiệu trên mạng Internet.